guideubon

 

เป็นเกมปริศนาจิ๊กซอว์ที่น่าเล่นและน่าติดตามสำหรับทุกช่วงวัยบน Google Play Store

DISNEY777.jpg

ปริศนาจิ๊กซอว์ออนไลน์ฟรีในแอป 10,000 ชิ้น และปริศนาใหม่ทุกวัน อัปโหลดรูปภาพของคุณเองเพื่อใช้สร้างชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ ต่อภาพจิ๊กซอว์เพื่อผ่อนคลาย และคลายเครียด กำหนดค่าของภาพจิ๊กซอว์ได้ตามต้องการ เลือกความยากได้ถึง 3 ระดับ ภาพจิ๊กซอว์ตั้งแต่ 25 ชิ้น ถึง 777 ชิ้น กำหนดสีพื้นหลัง และรูปร่างของชิ้นส่วนปริศนาจิ๊กซอว์ เปิดหรือปิดการหมุนให้กับแต่ละชิ้นส่วนของจิ๊กซอว์แยกกันได้

สร้างปริศนาด้วยการใช้รูปภาพของคุณ ใช้รูปภาพใดก็ได้บนอุปกรณ์ของคุณเพื่อสร้างชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ สร้างปริศนาโดยใช้ภาพถ่ายครอบครัว รูปภาพสัตว์เลี้ยงของคุณ หรือรูปภาพต่าง ๆ จากอินเทอร์เน็ต

DISNEY777-รูปชิ้นส่วนแยกย้าย.jpg

ทุกภาพปริศนาที่คุณสามารถจินตนาการได้

คุณจะพบกับปริศนาจิ๊กซอว์ทุกรสนิยมได้จาก 17 หมวดหมู่ ชุดปริศนาพิเศษจะปรากฏขึ้นก่อนวันหยุด เช่น คริสต์มาส ฮาโลวีน อีสเตอร์ และวันขอบคุณพระเจ้า เป็นต้น รายการหมวดหมู่ของปริศนาทั้งหมด

- ท่องเที่ยว
- ศิลปะ
- ฤดูกาล
- สัตว์
- ดอกไม้
- ภาพทิวทัศน์
- บ้าน
- เด็ก
- แฮนด์เมด
- วันหยุด
- เขตร้อนชื้น
- ผีเสื้อ
- หลากหลาย
- สีสัน
- อาหาร
- รูปแบบ
- เทคนิค

ปริศนาเกมส์นี้มีชื่อว่า DISNEY777 เป็นเกมส์จิ๊กซอว์ Jigsaw การ์ตูนดังของ Disney ภาพยนตร์ดังอย่างเช่น Cinderella เกมจะบันทึกความคืบหน้าของคุณทุกครั้งที่คุณปิดภาพปริศนา ไม่จำเป็นต้องกังวลกับการบันทึกจิ๊กซอว์ที่ต่อค้างไว้ และคุณยังสามารถต่อภาพจิ๊กซอว์ได้หลายภาพพร้อมกัน ภาพจิ๊กซอว์ใหม่ทุกวัน

ปริศนาจิ๊กซอว์ใหม่ปรากฏขึ้นทุกวันในส่วนของปริศนาฟรีรายวัน มีการอัปเดตครั้งใหญ่ในวันพุธ ชุดภาพปริศนาขนาดใหญ่หลายชุดจะปรากฏขึ้นในเกม พบกับชุดปริศนาขนาดเล็กของเราทุกวันบน jigsawpuzzles.games 

ภาพจิ๊กซอว์ในเกม jigsawpuzzles.games มีให้เลือกหลายหมวดหมู่นะคะ ทั้งการ์ตูนดังของ DISNEY777 ภาพยนตร์ดังอย่างเช่น Cinderella ภาพตัวการ์ตูนจากค่ายดิสนี่ย์ เป็นภาพรวมเจ้าหญิงดิสนี่ย์หลายๆ เรื่อง รวมๆ กัน สวยงามทั้งนั้น ทั้งเจ้าหญิงออโรร่า เทียน่า สโนไวท์ ราพันเซล แอเรียล เบลล์ ซิลเดอเรลล่า มีให้เราเลือกเล่นได้ 3 โหมด คือ ง่าย ปานกลาง ยาก ซึ่งจำนวนจิ๊กซอว์ที่ต้องต่อก็จะมีมากขึ้นไปตามลำดับ ภาพจะให้เล่นตั้งแต่ภาพแรก เมื่อต่อเสร็จแล้ว จึงจะปลดล็อคภาพต่อๆ ไปมาให้เราเล่นได้ค่ะ

ไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ กับเกมต่อจิ๊กซอว์เล่นง่ายที่หลายคนคุ้นเคย แต่คราวนี้มาในรูปแบบดิจิทัลพกไปเล่นได้ทุกที กับเกม jigsawpuzzles.games ที่มีภาพจากการ์ตูนจาก DISNEY777 ทีมีความท้าทายไม่ง่ายเลยทีเดียว ที่มีจำนวนจิ๊กซอว์ให้เล่นมากกว่า 777 ชิ้น หากยังคงมองหาเกมลับสมองและเกมคลายความวิตกกังวลอยู่หรือเปล่า? ดาวน์โหลด jigsawpuzzles.games เพื่อเล่นเกมปริศนาที่ท้าทายมากเลยก็ว่า แต่ก่อนที่จะได้รับความท้าทายจะต้องทำการ สมัครสมาชิก DISNEY777 เพื่อที่จะรับความท้าทายของจำนวนจิ๊กซอว์มากถึง 777 ชิ้น และเล่นเกมไขปริศนาฟรีที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ท้าทายตัวเองด้วยปริศนารายวันฟรี จนกลายเป็นปรมาจารย์จิ๊กซอว์ สร้างจิ๊กซอว์ของคุณเองด้วยภาพถ่ายของคุณได้ง่ายและสนุกอีกด้วย

วิธีการเล่นก็ไม่ยาก หากผู้เล่นเลือกว่าจะต่อจิ๊กซอว์จำนวนกี่ชิ้น ก็กดเข้าไป ซึ่งหลังจากกดเข้าไปในเกม ภาพจิ๊กซอว์จะแยกตัวออกจากกัน เพื่อให้ใช้นิ้วมือคล้ายการหยิบจิ๊กซอว์แต่ละชิ้นมาเรียงกันให้ตรงตามภาพที่กำหนด คุณต้องเริ่มจากภาพแรกและเพื่อปลดล็อคภาพถัดไป เกมส์ปริศนาเป็นหนึ่งในเกมเพื่อความบันเทิง การพัฒนา และการศึกษาที่ต้องใช้ความอุตสาหะ ความแม่นยำ ความอดทน และที่สำคัญที่สุด ความเอาใจใส่ และเมื่อกดเข้ามาในเกม จะเจอกับหน้าหลักของเกมซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ตัวเลือก ว่าผู้เล่นจะเลือกที่จะต่อจิ๊กซอว์ในระดับใด

คุณมี 3 โหมดสำหรับแต่ละภาพ :

  • ง่าย 25 ชิ้น

  • ปานกลาง 49 ชิ้น

  • ยาก 777 ชิ้น

 

copyright 2005 www.GuideUbon.com สำนักงานไกด์อุบลดอทคอม เลขที่ 89/1 ถนนพโลรังฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ติดต่อไกด์อุบล : webmaster@guideubon.com | msn : guide_ubon@hotmail.com | Tel : 080-4850511