guideubon

 

มอบรางวัลให้ผู้โชคดี สลากกาชาดสมนาคุณ งานกาชาดอุบล 2563

มอบรางวัล-สลากกาชาดอุบล-01.jpg

วันที่ 20 มกราคม 2563 นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ทำพิธีมอบรางวัลสลากกาชาดสมนาคุณ งานรับแสงแรกแห่งสยาม เพชรงามอีสาน เที่ยวงาน ปีใหม่และกาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ปี 2563 ให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่ ดังนี้

มอบรางวัล-สลากกาชาดอุบล-04.jpg

รางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง MG ได้แก่ ร้อยตำรวจเอก สามารถ จันรอด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนามแท่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ซื้อสลากกาชาดสมนาคุณ จำนวน 9 ใบ โดยหน่วยงานรับมาจากอำเภอศรีเมืองใหม่ เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับเจ้าหน้าที่ สภ.หนามแท่ง

มอบรางวัล-สลากกาชาดอุบล-03.jpg

รางวัลที่ 2 รถแทรกเตอร์ คูโบต้า มอบให้กับ นางสาวณัฐพร ป้องทอง อยู่บ้านเลขที่ 8/14 ถ.พโลรังฤทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ซื้อสลากกาชาดสมนาคุณเพียงแค 2 ใบเป็นผู้โชคดีอีกหนึ่งท่าน

มอบรางวัล-สลากกาชาดอุบล-05.jpg

รางวัลที่ 3 รถยนต์กระบะ CHEVROLET COLORADO คือ นายเอกชัย แขกจัตุรัส เป็นประชาชนชาวจังหวัดจังหวัดชัยภูมิ แต่มาเที่ยวที่งานปีใหม่และกาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ซื้อสลากกาชาดสมนาคุณในงานเพียง 2 ใบ ซึ่งเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลรถกระบะในปีนี้

มอบรางวัล-สลากกาชาดอุบล-06.jpg

นอกจากนี้ มีผู้ที่ได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ YAMAHA จำนวน 15 คัน

สำหรับประชาชนผู้ถูกรางวัลสลากกาชาดสมนาคุณ สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมสลากสมนาคุณกาชาด ไปติดต่อขอรับรางวัลได้ ที่ทำการปกครอง จังหวัดอุบลราชธานี (กลุ่มงานการเงินและบัญชี) ชั้น 3 อาคารศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563