guideubon

 

สาวงามจากเชียงใหม่ คว้ารางวัลขวัญใจชาวอุบลฯ Miss Universe Thailand 2015

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล ขวัญใจชาวอุบล 19.jpg

ค่ำวันที่  11 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา นายประทีป  กีรติเรขา ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี  ร่วมกับหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน และชาวจังหวัดอุบลราชธานี  จัดงาน GALA NIGHT ขึ้น ที่ห้องทับทิมสยาม โรงแรมสุนีย์แกรนด์ แอนด์คอนแวนชั่นเซ็นเตอร์  ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรรมในการเก็บตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2015   ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่   9-15 กรกฎาคม  2558 ที่จังหวัดอุบลราชธานีได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมเก็บตัวในปีนี้

งานกาล่าไนท์ เริ่มขึ้นในเวลา  17.00 น. ได้มีการเปิดประตูให้แขกผู้มีเกียรติได้เข้างาน และมีการดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดี ส่วนของการจัดงานได้แบ่งโซนให้การต้อนรับออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนบริเวณหน้างาน หน้าห้องทับทิมสยาม ได้จัดให้มีอาหารค็อกเทล  มากมายหลายแบบ รวมถึงซุ้มอาหารชั้นดี รสเลิศไว้คอยให้บริการทั้งทั้งบริเวณงาน 

กาล่าไนท์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 อุบล 05.jpg

นอกจากนี้ ยังจัดให้มีมุมถ่ายภาพที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม อลังการ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มสวนสวยๆ  ซุ้มบอร์ดแนะนำตัวผู้เข้าประกวดทั้ง  40 คน  แต่ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ก็คือ ซุ้มมงกุฎยักษ์ ที่สร้างความประทับใจให้กับแขกที่เดินทางมาร่วมงานเป็นอย่างมาก 

กาล่าไนท์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 อุบล 02.jpg

เวลา  18.30 น. ประตูห้องทับทิมสยามก็ได้เปิดขึ้น เพื่อให้แขกผู้ร่วมงานได้เข้าไปนั่งเพื่อเตรียมรอชมสาวงามกันบริเวณภายในฮอลล์ ห้องทับทิมสยาม  จนเมื่อเวลา  19.00 น. ก็เริ่มขึ้นเปิดตัวด้วยการแสดงชุด “รับอรุณใหม่ก่อนใครในสยาม”  โดยนักแสดงลูกหลานชาวอุบล”   

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล ชุดกีฬา 04.jpg

พร้อมด้วยการเปิดตัวสาวงามทั้ง 40 คน ด้วยชุดกีฬา เสื้อกล้ามสีชมพูและกางเกงขาสั้นสีขาว

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล ชุดกีฬา 11.jpg

 

ต่อด้วยการเปิดตัวผู้ดำเนินรายการ คือ คุณ อรรณพ กิตติกุล และ คุณชุติมา ดุรงค์เดช Miss Universe Thailand 2009  และให้สาวงามทั้ง 40 คน ได้แนะนำตัวรอบที่ 1

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล ชุดกีฬา 12.jpg

 

จากนั้นเป็นการแสดงโดยศิลปิน นักร้อง  เอิร์น เดอะวอยซ์ , ไอซ์ เดอะวอยซ์  และแขกรับเชิญ น้องๆ กลุ่ม “ซิตตี้มอลล์ ซิงกิ้งคอนเทส”  ซึ่งต่างก็ทำการแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล ชุดผ้ากาบบัว 04.jpg

จากนั้นเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ในชื่อชุด “ สืบสานแผ่นดินไทย ก้าวไกลผ้าไทย สู่สากล”  แสดงแบบโดยผู้เข้าประกวดทั้ง 40 คน โดยใช้ผ้าลายกาบบัว ซึ่งเป็นลายเอกลักษณ์ของจังหวัดอุบลราชธานี มาตัดเย็บในรูปแบบที่ทันสมัยสวยงาม ต่อด้วย การแสดงมินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน  กัน เดอะสตาร์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล กันเดอะสตาร์ 16.jpg

และการเดินแฟชั่นโชว์ โดย Miss Universe Thailand ปี 2012  คุณ ริต้า ณัฐพิมล นาฎยลักษณ์ , Miss Universe Thailand 2013  คุณ ลิด้า ชาลิตา แย้มวัณณังค์  และ Miss Universe Thailand  2013 คุณแอลลี่ พิมบงกช  จันทร์แก้ว จากนั้นเป็นพิธีมอบโล่แก่ผู้ให้การสนับสนุนหลักของการจัดงาน 

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล ขวัญใจชาวอุบล 11.jpg

จนเมื่อเวลา  20.50 น. ก็ได้ผลการโหวดรางวัล “ขวัญใจชาวอุบล”  ซึ่งผู้ได้ตำแหน่งนี้  ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 7 น.ส.อริษา  สันติธรรม สาวงามจากจังหวัดเชียงใหม่  ได้รับรางวัล ถ้วยเกียรติยศ  และสายสะพาย  พร้อมเป็นผู้เผยแพร่วัฒนธรรมของจังหวัดอุบลราชธานี และต้องเดินทางมาร่วมพิธีเปิดขบวนแห่เทียนพรรษาของจังหวัดอุบลราชธานี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 ก.ค. 2558 นี้ด้วย

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อุบล ขวัญใจชาวอุบล 17.jpg

 ชมภาพชุดได้ตามกระทู้ข้างล่างนี้ครับ

Miss Universe Thailand 2015 : Gala Night Cocktail Party 

Miss Universe Thailand 2015 : Gala Night ชุดกีฬา

Miss Universe Thailand 2015 : Gala Night ชุดผ้าลายกาบบัว 

Miss Universe Thailand 2015 : Gala Night กัน เดอะสตาร์ และ

Miss Universe Thailand 2015 : Gala Night รางวัลขวัญใจชาวอุบล