guideubon

 

อุบลฯ แถลงข่าวเชิญชวนเที่ยวงานประจำปีและงานกาชาด ประจำปี 2559

งานกาชาด-อุบล-04.jpg

วันที่ 18 ธันวาคม 2559 นายนิกร สุกใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานประจำปีและงานกาชาด จังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2559 โดยมีพัฒนาการจังหวัดอุบลราชธานี, ท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี และรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์อุบลราชธานี ร่วมการแถลงข่าว

 งานกาชาด-อุบล-05.jpg

นายนิกร สุกใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวถึงความพร้อมในการจัดกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ พิธีเปิดงานในวันที่ 29 ธันวาคม 2558 ตลอดทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การแสดงของสถานศึกษาต่างๆ การประกวดผลิตภัณฑ์ชุมชน ประกวดผลผลิตทางการเกษตร การแสดงดนตรี ลูกทุ่งหมอลำ การรักษาความสงบเรียบร้อย การเข้มงวดการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในงาน การจัดการแสดงที่เวทีกลางในแต่วัน ตลอดทั้งของรางวัลในร้านกาชาด ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมทั้งรางวัลจากการจำหน่ายสลากกาชาด ซึ่งจะมีรถเก๋ง รถปิกอัพ รถจักรยายนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อีกมากมาย

ด้าน นายร่องกี้ พลเยี่ยม พัฒนาการจังหวัดอุบลราชธานี ได้กล่าวถึงการเดินแฟชั่นผ้าไหม สายใยเมืองอุบล โดยเชิญชวนหัวหน้าส่วนราชการและภาคเอกชน ร่วมเดินแฟชั่น ในวันที 31 ธันวาคม 2558 ที่เวทีกลาง เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่ผ้าไหมเมืองอุบล

งานกาชาด-อุบล-03.jpg

นางเขมจรินทร์ วงศ์ตระกูลไชย รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี กล่าวถึงการประกวดนางงามอุบลราชธานี ในวันที่ 29 ธันวาคม 2558 และวันที่ 3 มกราคม 2559 ซึ่งมีรางวัลทั้งประเภทสาวงาม ขวัญใจประชาชนและขวัญใจสื่อมวลชน

งานกาชาด-อุบล-01.jpg

นายปัญญา มีธรรม ท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวถึงการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งประเภทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประเภทกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในวันที่ 30 ธันวาคม 2558 และวันที่ 3 มกราคม 2559 ซึ่งเป็นที่สนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก จังหวัดอุบลราชธานี

จึงขอเชิญชวนประชาชน เที่ยวชมงานประจำและงานกาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2559 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี (หลังเก่า) ในวันที่ 29 ธันวาคม 2558 – 7 มกราคม 2559 โดยทั่วกัน

ภาพ/ข่าว โดย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี