guideubon

 

เชิดชูเกียรติผู้สูงอายุ ต.แสนสุข เทศกาลสงกรานต์ 2567

ผู้สูงอายุ-ตำบลแสนสุข-01.jpg

วันที่ 12 เมษายน 2567 นายทรงกรด ไกรกังวาร นายกเทศมนตรีตำบลแสนสุข เปิดเผยว่า เทศบาลตำบลแสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของวันผู้สูงอายุ จึงได้จัดกิจกรรมโครงการเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุตำบลแสนสุข ประจำปี 2567 ขึ้น ณ บริเวณโรงเรียนเทศบาลแสนสุข อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี โดยเชิญผู้สูงอายุในเขตเทศบาลตำบลแสนสุข พร้อมครอบครัว จำนวนกว่า 600 คน เข้าร่วมโครงการ

เพื่อเป็นการส่งเสริมสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของไทย ให้ผู้สูงอายุ เด็ก เยาวชน กลุ่มสตรี และประชาชนทุกเพศทุกวัย ได้ร่วมบำรุงรักษาศิลปะ จารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวัฒนธรรมท้องถิ่น ในการให้ความรักเคารพเชิดชูเกียรติผู้สูงอายุ แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อผู้สูงอายุ และสร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัวและชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุให้มีสุขภาพที่ดี และได้พบปะทำกิจกรรมร่วมกัน 

ซึ่งมีกิจกรรมที่สำคัญ เช่น พิธีทางศาสนา พิธีสงฆ์น้ำพระพุทธรูป รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านของผู้สูงอายุ และการจัดบูธนิทรรศการให้ความรู้ผู้สูงอายุ

ผู้สูงอายุ-ตำบลแสนสุข-02.jpg

ผู้สูงอายุ-ตำบลแสนสุข-03.jpg

ผู้สูงอายุ-ตำบลแสนสุข-04.jpg

ผู้สูงอายุ-ตำบลแสนสุข-05.jpg

ผู้สูงอายุ-ตำบลแสนสุข-06.jpg

ผู้สูงอายุ-ตำบลแสนสุข-07.jpg

 

copyright 2005 www.GuideUbon.com สำนักงานไกด์อุบลดอทคอม เลขที่ 89/1 ถนนพโลรังฤทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000 ติดต่อไกด์อุบล : webmaster@guideubon.com | msn : guide_ubon@hotmail.com | Tel : 080-4850511